"ป็อกบา" พลาดบอลโลกแน่นอน!! พักฟื้น-ผ่าเข่า

"ป็อกบา" พลาดบอลโลกแน่นอน!! พักฟื้น-ผ่าเข่า

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมยูเวนตุส ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะพลาดการลงสนามช่วยทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์แน่นอนแล้ว เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายหลังเพิ่งผ่าตัดหัวเข่า

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของสื่ออิตาลี ที่ระบุว่า ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บที่เข่า และกำลังพักฟื้นร่างกาย ด้าน มัสซีมีเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีมยูเว่ออกมาแจ้งว่า เขาจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ตอนนี้ 

สำหรับ ป็อกบา ซึ่งลงเล่นครั้งสุดท้ายให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในเกมที่ฝรั่งเศส เอาชนะ แอฟริกาใต้ 5 - 0 โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม และเลือกที่จะไม่ผ่าตัดในตอนนั้น 

ทั้งนี้ เอเยนต์ส่วนตัวของป็อกบา ออกมากล่าวว่า หลังจากการตรวจร่างกายเมื่อวานที่ผ่านมา มันเจ็บปวดอย่างยิ่งที่จะแจ้งว่า ปอล ป็อกบา ยังคงต้องใช้เวลาพักฟื้นจากการผ่าตัดของเขา ด้วยเหตุผลนี้ ปอลจะไม่สามารถเข้าร่วมทีมยูเวนตุสได้ก่อนฟุตบอลโลก และกับทีมชาติฝรั่งเศสที่กาตาร์ด้วย

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว