"โรนัลโด้" กลับมาแล้ว!! หลังซัด 1 ตุง ช่วยแมนยูถล่ม เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0

"โรนัลโด้" กลับมาแล้ว!! หลังซัด 1 ตุง ช่วยแมนยูถล่ม เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 701 ในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

โดยในเกมนี้แมนยูเปิดบ้านเอาชนะ เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยยังรอลุ้นแชมป์กลุ่มนัดสุดท้าย ที่จะไปเยือน เรอัล โซเซียดาด วันศุกร์ ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ 

สำหรับ โรนัลโด้ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้ หลังจากโดนลงโทษเนื่องจากปฏิเสธที่จะลงเล่นในเกมที่แมนยู ชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อ 8 วันที่แล้ว และโดนดร็อป 1 นัดในทริปที่แมนยู เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ CR7 ทำประตูที่ 3 ในนาทีที่ 81 เป็นประตูชัยของแมนยู โดย เทน ฮาก กล่าวถึงลูกทีมของเขาว่า เขากำลังเดินหน้าต่อไป และทีมก็พยายามทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง 

เขาพยายามทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เขาไม่ยอมแพ้ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา และในที่สุดเขาก็ได้รับรางวัลสำหรับมัน

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว