ไก่เดือยทองเสียว!! "อันเช่" เล็ง "ซน ฮึง-มิน"

ไก่เดือยทองเสียว!! "อันเช่" เล็ง "ซน ฮึง-มิน"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ซน ฮึง-มิน สตาร์ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยอดทีมในลาลีกา สเปน จากรายงานของ สปอร์ต1  ที่ระบุว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่สเปอร์สสำหรับหมายเลข 7 ของพวกเขา 

ซน ฮึง-มิน กำลังเตรียมที่จะก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งของเขา ซึ่งมีสโมสรชั้นนำมากมายทั่วยุโรปกำลังติดตามเขาอยู่ โดย สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์รายนี้กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขา โดยมี คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของเรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของปีกซ้ายรายนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อาจมีเป้าหมายเป็นดาวเตะชาวเกาหลีใต้รายนี้เช่นกันเนื่องจาก ซน สามารถเล่นได้ในแนวหน้าหลายตำแหน่ง ซึ่งหากปีศาจแดงกำลังมองหาผู้เล่นที่มีความสามารถรอบด้านนักเตะรายนี้ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ซน ฮึง-มิน วัย 30 ปีรายนี้ กำลังชั่งใจเรื่องอนาคตเพื่อที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดขั้นต่อไปในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำได้ 30 ประตูในทุกรายการ และ 7 แอสซิสต์ ส่วนฤดูกาลนี้ทำไป 3 ประตู และแอสซิสต์ 2  

ที่มา : si.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว