วิลล่า เปิดบิลถล่ม!! เบรนท์ฟอร์ด 4-0 หลัง "เจอร์ราร์ด" โดนปลด

วิลล่า เปิดบิลถล่ม!! เบรนท์ฟอร์ด 4-0 หลัง "เจอร์ราร์ด" โดนปลด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแอสตัน วิลล่า เปิดเกมนัดแรกอย่างยอดเยี่ยมภายใต้การนำทัพชั่วคราวของ อารอน แดนท์ส โค้ชของทีมชุดใหญ่ที่รับหน้าที่คุมเกมแทน หลังสโมสรเพิ่งปลดกุนซืออย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังพ่ายแพ้ฟูแล่ม 0 - 3

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ในเกมนัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของแอสตัน วิลล่า ที่เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4 - 0 และเป็นเกมที่ถูกใจแฟนบอลแอสตัน วิลล่า เป็นอย่างมาก เหมือนเป็นการปลดล็อกให้กับวิลล่า

สำหรับเกมนี้ได้ แดนท์ส เข้ามาประเดิมคุมทีมชั่วคราว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาสามารถทำ 3 ประตูแรกจาก (ลีออน เบลีย์ น.2, แดนนี่ อิงส์ 7,14) ในช่วงเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น และมาได้ประตูสุดท้ายในช่วงนาทีที่ 59 จากประตูของ โอลลี่ วัตกินส์

อย่างไรก็ตาม จากชัยชนะนัดนี้ทำให้วิลล่าเก็บได้ 3 แต้ม เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ของฤดูกาลนี้ โดยยังรั้งอันดับที่ 14 มีเพียง 12 แต้มเท่านั้น

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว