ตัวเลือกของ "โรนัลโด้" ตอนนี้ที่ "ปีศาจแดง"

ตัวเลือกของ "โรนัลโด้" ตอนนี้ที่ "ปีศาจแดง"

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ซึ่งสโมสรแมนยูได้ออกแถลงการณ์ว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้อยู่ในทีมที่จะบุกไปเยือนเชลซี ในเกมสุดสัปดาห์นี้

สื่อต่างประเทศได้ออกมาวิเคราะห์ความเป็นไปได้หลังเกิดประเด็นร้อนอีกครั้งของ CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินออกจากม้านั่งสำรองเข้าห้องแต่งตัวก่อนที่เกมจะจบลง เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในเกมที่แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส 2 - 0 และโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

โดย ดิ เอ็กซ์เพรส วิเคราะห์สถานการณ์และเวลาของ โรนัลโด้ ต่อจากนี้ว่า สโมสรแมนยูควรหาทีมที่ยินดีจะซื้อ โรนัลโด้ และจ่ายค่าจ้างตามจำนวนที่เขาต้องการ โดยมีทั้งแอตเลติโก มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค ที่ยังคงต้องการโอกาสจะเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ รวมถึงสโมสรจากซาอุดิอาระเบีย และเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ในสหรัฐ ที่แสดงความสนใจนักเตะวัย 37 ปีรายนี้

นอกจากนี้ ดิ เอ็กซ์เพรส ยังวิเคราะห์ทางแก้ไขปัญหาของโรนัลโด้อีกว่า เขาสามารถขอให้สโมสร ยกเลิกสัญญา ของตัวเอง แต่ทั้งนี้จะส่งผลถึงการสูญเสียทางด้านการเงินอย่างหนักของเขา แต่ก็จะทำให้เขาสามารถขอโอนย้ายแบบไร้ค่าตัวได้ในเดือนมกราคม หรือ โรนัลโด้ อาจจะกลับมาแสดงความอ่อนน้อมถ่อมตนลง หลังจากสิ่งที่เขาทำในเกมที่พบกับสเปอร์ส โดยอาจจะต้องยอมรับบทบาทการลงสนามที่น้อยลงกว่าเดิมภายใต้การนำทัพของ เทน ฮาก

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว