"เด เคอา" อยากอยู่ "แมนยู" ต่อไป หลังสัญญาไม่คืบ!!

"เด เคอา" อยากอยู่ "แมนยู" ต่อไป หลังสัญญาไม่คืบ!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตัดสินใจว่าจะเสนอสัญญาใหม่ ให้กับดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ปีศาจแดง หรือไม่

สำหรับ เด เคอา ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นให้แมนยูครบ 500 นัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานระบุว่าสโมสรแมนยูยังมีทางเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีก 12 เดือน ซึ่ง เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนยู ยังไม่ได้ให้ความชัดเจนกับเรื่องการขยายสัญญาของนักเตะ โดยเน้นไปที่การทำผลงานของทีมตอนนี้ ก่อนเรื่องการย้ายออกจากทีม

เรายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเขา แต่สิ่งที่ผมพูดได้คือผมมีความสุขมากกับดาบิด เด เคอา ในฐานะผู้รักษาประตู ผลงานที่ดีที่สุดของเขา เขาทำเพื่อเรามากมาย เขาอยู่ในตำแหน่งที่จะป้องกัน ผมร่วมงานกับเขาได้ดีจริง ๆ

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เด เคอา ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการที่จะขยายสัญญาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 12 หลังจากย้ายจากมาจากแอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว