"เมสซี่" เลือก บราซิล-ฝรั่งเศส ตัวเต็งบอลโลก

"เมสซี่" เลือก บราซิล-ฝรั่งเศส ตัวเต็งบอลโลก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่าทีมชาติฝรั่งเศสและบราซิล คือตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกที่กาตาร์ เนื่องจากมีผู้เล่นตัวหลักที่เล่นด้วยกันมาเป็นเวลานาน

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เมสซี่ กองหน้าวัย 35 ปี ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน ไดเร็คทีวี สปอร์ตส โดยเขาเชื่อว่าฝรั่งเศสและบราซิลจะเป็น2 ทีมที่ดีที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ 

เราพูดเสมอว่าทุกทีมยอดเยี่ยมเหมือนกัน แต่ถ้าผมต้องเลือก บราซิลและฝรั่งเศสคือ 2 ผู้ท้าชิงที่ยอดเยี่ยมที่จะคว้าแชมป์โลก อย่างฝรั่งเศสผู้เล่นของพวกเขาเป็นกลุ่มเดียวกัน เขาเล่นด้วยกันมานาน ทำงานได้ดี พวกเขามีความคิดที่ชัดเจนและโค้ชคนเดียวกัน บราซิลก็เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่ได้พูดถึงทีมชาติอาร์เจนตินาว่าจะเป็นไปในทิศทางใดของการแข่งขันครั้งนี้ โดยผลงานที่ผ่านมาของอาร์เจนตินาไม่แพ้ใครมา 35 นัด และก็เป็นหนึ่งในทีมเต็งของโลกด้วยเช่นกัน และข่าวฟุตบอลโลกล่าสุดสำหรับทีมชาติอาร์เจนตินา มีนักเตะผู้เล่นคนสำคัญที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บคือ เปาโล ดีบาลา และอังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ จะเริ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว