มาเหนือเมฆ "โปเช็ตติโน่" มีชื่อลุ้นเป็นกุนซือแมนฯยู11

มาเหนือเมฆ "โปเช็ตติโน่" มีชื่อลุ้นเป็นกุนซือแมนฯยู11

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ชื่อของ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังอยู่ในกระแสข่าวการเข้ามาทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากข่าววงในเริ่มมีแรงสนับสนุนถึงโปเช็ตติโน่ไม่น้อยทีเดียว

สถานการณ์ปัจจุบันของโซลชา เป็นที่รู้กันว่าอยู่ในช่วงเวลายากลำบากที่สุดแล้ว หลังพาทีมเปิดบ้านโดนลิเวอร์พูลคู่อริตลอดกาลถล่มขาดลอย 0 - 5 จึงมีข่าวความไม่มั่นคงในตำแหน่งของโซลชาอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าล่าสุดบอร์ดบริหารจะออกมายืนยันว่าให้กุนซือชาวนอร์วีเจียนรายนี้อยู่ทำทีมต่อไป 

mauriciopochettino01

แต่พวกเขาก็เริ่มมองถึงทางเลือกอื่น ๆ ไว้แล้วด้วย ซึ่งชื่อล่าสุดคือ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสโมสรดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยกุนซือฝีมือเยี่ยมรายนี้เคยมีชื่อเกี่ยวพันกับแมนฯยู มาก่อนแล้ว ในช่วงที่โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะถูกปลดจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" เมื่อ 3 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเส้นทางของแมนฯยูและโปเช็ตติโน่ กลับไม่ได้มาบรรจบกัน ก่อนที่ตัวเขาจะอำลาสเปอร์ส และไปรับงานที่ฝรั่งเศส

mauriciopochettino02

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของแมนฯยู ก็ยังมีชื่อของโปเช็ตติโน่ไว้ในใจเสมอมา แต่ว่าเจ้าตัวก็มีสัญญาระยะยาวกับเปแอสเช นั่นทำให้หากเกิดการย้ายมาคุมทีมจริง แมนฯยู จะต้องเสียทั้งค่าชดเชยให้กับโซลชา พร้อมกับค่าฉีกสัญญาให้กับเปแอสเชด้วย นั่นทำให้บอร์ดบริหารต้องคิดหนักอยู่ไม่น้อย 

solskjaerdontcare

ขณะเดียวกันแฟนบอลและสื่อของอังกฤษก็ยังไม่ตัดชื่อของอันโตนิโอ คอนเต้ และ ซีเนดีน ซีดาน ออกไป เพราะทั้งคู่ถือเป็นกุนซือระดับโลก และที่สำคัญยังว่างงานอยู่ ทำให้สามารถเจรจาและเริ่มงานได้ทันที

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว