ลิเวอร์พูลยิ้มออก หลังผู้เล่นตัวหลักเตรียมกลับมาคืนสนามแล้ว

ลิเวอร์พูลยิ้มออก หลังผู้เล่นตัวหลักเตรียมกลับมาคืนสนามแล้ว

บรรดานักเตะตัวหลักของลิเวอร์พูลที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ทั้ง ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และเจมส์ มิลเนอร์ เตรียมกลับมาคืนสนามแล้ว โดยคนที่เจ็บไปนานกว่าเพื่อนอย่าง อัลคันทาร่า ในสุดสัปดาห์นี้ที่ทีมจะไปเยือนไบรท์ตัน น่าจะพร้อมกลับมาเป็นตัวสำรองให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีโอกาสใช้งาน  

fabinho-is-taken-off-injured

ซึ่งในเกมแดงเดือดล่าสุดแม้ลิเวอร์พูลจะปูพรมถล่มใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 0 - 5 แต่ชัยชนะนัดดังกล่าวก็ต้องแลกมาด้วยการสังเวยนักเตะตัวหลักในแดนกลาง 2 คน ทั้งเจมส์ มิลเนอร์ และนาบี เกอิต้า จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" เป็นกังวลเมื่อพวกเขาจะไม่มีกองกลางเหลือไว้ให้คล็อปป์ผู้เป็นกุนซือใช้งานเลย ในช่วงโปรแกรมที่เตะค่อนข้างถี่ 4 นัด ในรอบ 11 วัน ก่อนพักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน 

naby-keita-back

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ลินเดอร์ ฟิตเนสโค้ชของทีมได้ออกมาแจ้งข่าวดีแก่แฟนบอลลิเวอร์พูลว่า "เจมส์ มิลเนอร์ จะกลับมาได้หลังจากโปรแกรมทีมชาติ เพราะเขามีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ส่วนนาบี เกอิต้า อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่ทุกคนเห็นในภาพช้า ส่วนอัลคันทาร่า แฟนบอลเตรียมต้อนรับเขาในเกมกับไบรท์ตัน" 

thiago-alcantara

ขณะที่ฟาบินโญ่ จากข่าวของสโมสรแจ้งว่าจะยังไม่ได้กลับมาในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บเข่าในการลงสนามตั้งแต่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกชนะ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว