ตำนานอาร์เซน่อล แนะ "ปืนใหญ่" ต่อสัญญาแข้งหลัก หวั่นโดนสอยหลังหมดสัญญา

ตำนานอาร์เซน่อล แนะ "ปืนใหญ่" ต่อสัญญาแข้งหลัก หวั่นโดนสอยหลังหมดสัญญา

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้่ ว่า เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล กล่าวถึงทีมอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าอาจจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับ 3 ดาวดังของทีม เดอะ กันเนอร์ส

สำหรับ ปืนใหญ่ ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งผลงานตอนนี้ของอาร์เซน่อล แข่ง 10 นัด ชนะ  9 แพ้ 1 มี 27 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ พาร์เลอร์ ได้แนะนำสถานการณ์ของอาร์เซน่อลตอนนี้ว่า ควรขยายสัญญากับนักเตะชั้นนำของอาร์เซน่อล เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาแบบเดิมๆ คือช่วงเวลาหมดสัญญา และการถูกทีมอื่นซื้อตัวแย่งชิงไปในช่วงที่ทีมกำลังเริ่มต้นไปในทางที่ดีขึ้น 

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ,บูคาโย่ ซาก้า และวิลเลี่ยม ซาลิบา ถือเป็นนักเตะที่ล้วนมีบทบาทสำคัญในการฟื้นคืนชีพของ เดอะ กันเนอร์ส โดย พาร์เลอร์ หวังว่าผู้เล่นหลักเหล่านี้จะอยู่กับสโมสรไปอีกหลายปี ซึ่งตอนนี้พวกเขาดูเหมือนว่าจะยังไม่แน่นอนกับอนาคตที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของพวกเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แฟนบอลกังวลใจ เนื่องจากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาร์เซน่อลได้เสียผู้เล่นหลายคน ทั้งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และซามีร์ นาสรี หลังสัญญาหมดลง 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่รายงานว่า อาร์เตต้า ออกมายืนยันแล้วว่าสโมสรกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาทั้งหมดกับนักเตะ และจะประกาศความคืบหน้าเมื่อถึงเวลาอีกครั้ง

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว