"เมสซี" ห่วงเพื่อนร่วมชาติ 2 แข้งเจ็บ!! ดิ มาเรีย - ดีบาลา

"เมสซี" ห่วงเพื่อนร่วมชาติ 2 แข้งเจ็บ!! ดิ มาเรีย - ดีบาลา

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกอาการกังวลกับอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และเปาโล ดีบาลา โดยหวังว่าทั้ง 2 คนจะหายทันฟุตบอลโลก

โดยก่อนหน้านี้ เมสซี พลาดการลงสนาม 2 เกมล่าสุดให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากกองหน้าตัวเก่งรายนี้ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง และจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่รายงานว่า ดิ มาเรีย ยังมีปัญหาเอ็นร้อยหวายซึ่งคาดว่าจะทำให้เขาต้องพักยาวไปจนถึงต้นเดือนหน้า ขณะที่ ดีบาลา มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักยาวและไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันที่กาตาร์

โดย เมสซี กล่าวถึงโอกาสในการลงสนามและได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาที่เข้าใกล้การแข่งขันฟุตบอลโลกนั้นเป็นสิ่งที่น่ากลัว

การเห็นสิ่งเหล่านี้มันน่ากลัวมาก และมันเป็นเรื่องที่น่ากังวลเพราะเป็นฟุตบอลโลกที่ต่างออกไป คุณเล่นในเวลาที่ต่างออกไป และพวกเราสนิทกันมาก ถ้าเราอาจเกิดบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจทำให้คุณต้องออกไป ไม่ได้เล่น ผมก็หวังว่าพวกเขาทั้งคู่จะหายดี พวกเขามีเวลาเหลือเฟือสำหรับฟุตบอลโลก เมสซีกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทีมชาติอาร์เจนติน่า อยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับซาอุดีอาระเบีย, เม็กซิโก และโปแลนด์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมสซี ได้กล่าวว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา หลังจากรับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว