แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนใจดีล “เดแคลน ไรซ์” ในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนใจดีล “เดแคลน ไรซ์” ในฤดูกาลหน้า

สำนักข่าวอีเอสพีเอ็นรายงาน (6 ก.ย.64) ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในการดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ วัย 22 ปี  กองกลางจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าจะตัดสินใจไม่ลงทุนกับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ยังคงเป็นเป้าหมายในฤดูกาลหน้า 

จากรายงานกล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร ได้ตระหนักถึงเสียงรอบข้างจากผู้สนับสนุนในการเลือกที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะเคลื่อนไหว แต่เป้าหมายหลักของสโมสรให้ความสำคัญกับตำแหน่งอื่นมากกว่า ซึ่งงบประมาณในซัมเมอร์นี้ถูกใช้ไปกับปีกตัวใหม่ของทีมอย่าง เจดอน ซานโช่ และกองหลัง ราฟาแอล วาราน และกองหน้าซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน คริสเตียโน โรนัลโด้

สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ยังตกเป็นข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้อยู่ไม่น้อย  แต่ก็มีแนวโน้มว่าเวสต์แฮมเองจำเป็นที่จะต้องลดมูลค่านักเตะ ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ซึ่ง “ไรซ์” นั้นมีบทบาทสำคัญในเวสต์แฮมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ทีมของเดวิด มอยส์จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกและผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกอีกด้วย

ที่มา :  ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว