"ฟาน ไดจ์ค" เชื่อ "หงส์แดง" ต้องกลับมา หลังความมั่นใจในทีมขาดหายไป

"ฟาน ไดจ์ค" เชื่อ "หงส์แดง" ต้องกลับมา หลังความมั่นใจในทีมขาดหายไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็กของทีม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหลังเกมที่ทีมรักพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อล 2 - 3 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ทีมของพวกเขากำลังขาดความมั่นใจอย่างหนัก แต่ยังเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาพลิกสถานการณ์ได้อีกครั้ง 

เราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ และบางครั้งคุณต้องการความมั่นใจในบางช่วงเวลาถ้าความมั่นใจของคุณไม่มากพอ มันจะไม่สามารถช่วยทีมได้ ไม่ว่าจะทำงานอะไร ในสถานการณ์ใด คุณต้องมีความมั่นใจเพื่อทำงานในระดับสูงสุด ถ้าคุณไม่ชนะอย่างที่เราคุ้นเคย ความมั่นใจก็ค่อย ๆ หายไป แต่เรารู้ว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ และเราต้องทำงานหนักขึ้น นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ต้องทำตอนนี้เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า สิ่งเดียวที่เราทำได้คือพยายามเอาชนะในเกมต่อไป 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้สำหรับ ลิเวอร์พูล นัดต่อไปจะออกไปเยือนทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของตารางสู่เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์หน้า 

ที่มา : supersport.com 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว