"คล็อปป์" เชื่อ "นูนเญซ" จะเค้นฟอร์มเก่งให้ "หงส์แดง" เร็ว ๆ นี้

"คล็อปป์" เชื่อ "นูนเญซ" จะเค้นฟอร์มเก่งให้ "หงส์แดง" เร็ว ๆ นี้

ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ของลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าเขาจะทำผลงานที่ดี และต้องขอเวลาปรับตัว  

ทั้งนี้ นูนเญซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดที่ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ต.ค.) ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ที่ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2 - 0 โดยนักเตะวัย 23 ปีรายนี้พยายามยิงประตูถึง 3 ครั้ง แต่ถูก อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักษาประตูของเรนเจอร์เซฟไว้ได้ทุกครั้ง 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คล็อปป์ กล่าวถึงลูกทีมของเขาว่า

ราเห็นวิธีการเล่นของเด็ก ๆ การเคลื่อนไหวไปข้างหน้าด้วยกันนั้นดีมาก ตอนนี้เรามีเซสชั่นหนึ่งเซสชั่นและมีความเข้มข้น คุณเห็นแล้วว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีแค่ไหนที่ต้องอยู่กับสถานการณ์เหล่านั้นตลอดเวลา ทุกคนเห็นในคืนนี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันดีทุกอย่าง

สำหรับ นูนเญซ ย้ายมาจากทีมเบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,626 ล้านบาท และทำผลงานในเกมลีกยิงได้ 1 ประตูเท่านั้น   

ที่มา : liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว