"เซดริก" กลับมาฟิตลงสนามช่วย "ปืนใหญ่" แล้ว

"เซดริก" กลับมาฟิตลงสนามช่วย "ปืนใหญ่" แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เซดริก โซอาเรส แบ็คขวาของทีมอาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก 

ทั้งนี้นักเตะวัย 31 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนเกมยูโรปา ลีก ที่ ปืนใหญ่ พบกับเอฟซี ซูริค เมื่อเดือนที่แล้ว และต้องทำการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้ลงสนามให้ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมเลือกใช้งาน เบน ไวท์ ในตำแหน่งแบ็คขวา และที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งสื่อต่างคาดการณ์ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไปที่ เซดริก แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะกลับมาแย่งพื้นที่ตำแหน่งแบ็คขวาจาก ไวท์ ได้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ตามรายงานของนักข่าวจาก ดิ แอธเลติก ที่ระบุว่า เซดริก กำลังจะกลับมาลงเล่นให้อาร์เซน่อลอีกครั้ง และแผนคือเขาจะลงสนามในเกมยูโรป้าลีกวันพฤหัสบดีนี้ ที่อาร์เซน่อลจะพบกับ โบโด กลิมท์ 

ที่มา : footballtransfertavern.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว