"อีริคเซ่น" เปิดใจผลงานแมนยู "ยากที่จะยอมรับได้"

"อีริคเซ่น" เปิดใจผลงานแมนยู "ยากที่จะยอมรับได้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 - 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าผลงานตอนนี้ของทีมยังห่างไกลและยากที่จะยอมรับได้ เพราะทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีความแข็งแกร่งมาก

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้แมนยู ทำผลงานล่าสุดด้วยชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงชัยชนะเหนืออาร์เซน่อล จ่าฝูงของตาราง และลิเวอร์พูล 

อย่างไรก็ตามเกมดาร์บี้แมตช์นัดนี้ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม เรือใบ ได้แฮตทริกจากเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และฟิล โฟเด้น ทำให้แมนฯซิตี้ ได้รับชัยชนะในนัดนี้อย่างถล่มทลาย โดยแมนยูได้ประตูจากแอนโทนี ในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะได้อีก 2 ประตูจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสกาย สปอร์ต ว่า พวกเราทุกคนรู้สึกว่ามันเป็นวันที่แย่มาก เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี พวกเขามีโอกาสตรงจากคิกออฟ เราต้องโทษตัวเองได้เท่านั้น เราพลาดจากความกล้า ความเชื่อ มีหลายสิ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลง และหลายสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น วันนี้ยังไม่เป็นที่ยอมรับจากสิ่งที่เราควรทำ

ที่มา : CHANNAL NEWS ASIA 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว