ยังไงก็ต้องสู้ต่อ!! "คล็อปป์" ให้คำมั่น "หงส์แดง" จะผ่านไปได้

ยังไงก็ต้องสู้ต่อ!! "คล็อปป์" ให้คำมั่น "หงส์แดง" จะผ่านไปได้

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลิเวอร์พูล เสมอกับไบรท์ตัน 3 - 3 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ ยังคงให้คำมั่นว่า หงส์แดง จะต้องสู้ และผ่านช่วงเวลาที่ยากของทีมไปให้ได้ 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้รั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล ถึง 11 แต้ม แม้จะแข่งน้อยกว่า 1 นัด และ คล็อปป์ รู้ดีว่าทีมของเขาจำเป็นต้องหาสิ่งที่ขาดหายไปให้ได้โดยเร็วที่สุด 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่สื่อตั้งคำถามว่า คล็อปป์ จะหาทางแก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ของ หงส์แดง อย่างไร 

เรายังไม่มีความเชื่อมั่นมากพอ เราต้องต่อสู้ผ่านสิ่งนี้ให้ได้ เด็ก ๆ สามารถเล่นได้ดีกว่านี้มาก เราต้องการความมั่นใจ ความสม่ำเสมอ และการป้องกันสูงสุด ตอนนี้เรายังอยู่ภายใต้แรงกดดัน เราต้องการแต้มมากกว่านี้ เราต้องการอยู่บนตารางที่สูงขึ้น เราต้องทำงานต่อไป มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องผ่านไปด้วยกัน ผมไม่สามารถพูดในสิ่งที่ทุกคนต้องการได้ยิน แต่มันเป็นความจริงที่เรายังต้องสู้ต่อไป

สำหรับเกมต่อไปของลิเวอร์พูล ที่จะลงสนามในเกมแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ เรนเจอร์ส ในคืนวันอังคารเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนที่จะบุกไปเยือนกับจ่าฝูง อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว