อินซากี้ หัวร้อน อินเตอร์ โดนลูกจุดโทษช่วงท้ายเกม

อินซากี้ หัวร้อน อินเตอร์ โดนลูกจุดโทษช่วงท้ายเกม

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของอินเตอร์ มิลาน ออกอาการหัวเสียสุด ๆ จนถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามหลังเห็นทีมเสียจุดโทษช่วงท้ายเกม จนทำให้เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการเสมอ 1 - 1 เท่านั้นในเกม "ดาร์บี้ อิตาเลีย" กับยูเวนตุส

intermilanvjuventus01

เกมนี้อินเตอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าและขึ้นนำจากลูกยิงของ เอดิน เชโก้ ในนาทีที่ 17 แต่ว่าก่อนหมดเวลา 1 นาที ยูเวนตุสมาได้ จุดโทษ หลังเดนเซล ดัมฟรีส์  ไปทำฟาลว์ใส่ อเล็ก ซานโดร ผู้เล่นของยูเวนตุสบริเวณกรอบเขตโทษ ซึ่งผู้ตัดสินในตอนแรกยังไม่มองว่าเป็นลูกจุดโทษ แต่เมื่อมีสัญญาณจากห้องวีเออาร์ทำให้ผู้ตัดสินกลับคำตัดสินเปลี่ยนไปให้จุดโทษกับทีมเยือน และเปาโล ดิบาล่า เป็นคนสังหารเข้าไปให้ยูเวนตุสตามตีเสมอเป็น 1 - 1 สร้างความไม่พอใจกับซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของเจ้าถิ่น เป็นเหตุให้เจ้าตัวไปประท้วงอย่างรุนแรงจนทำให้ถูกไล่ออกจากสนาม

intermilanvjuventus02

หลังจบเกม อินซากี้ กล่าวว่า "มันมีแค่วิธีเดียวที่เราจะเสียประตูในเกมนี้ มันน่าผิดหวังสุด ๆ ที่ผลลัพธ์ในเกมนี้เป็นแบบนี้ ผมคิดว่าทีมของเราครองเกมได้ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งนาที 89 นั่นทำให้ผมรู้สึกเสียดายกับ 2 แต้มที่หายไป ผู้ตัดสินอยู่ตรงจุดเกิดเหตุแต่ว่าคำตัดสินเป็นแบบนั้น ผมยอมรับว่าการประท้วงของผมมันดูไม่ดีนักแต่นาทีนั้นผมไม่เข้าใจการทำหน้าที่ของวีเออาร์" 

intermilanvjuventus03

จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้อินเตอร์ มิลาน ยังรั้งอยู่ที่ 3 ของตาราง แข่ง 9 นัด มี 18 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงนาโปลี อยู่ 7 คะแนน

  ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว