"วาราน" แนะเพื่อนร่วมทีม สู้ต่อไป หากอยากคว้าชัยนัดที่ 5

"วาราน" แนะเพื่อนร่วมทีม สู้ต่อไป หากอยากคว้าชัยนัดที่ 5

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมแมนยู ว่าต้องสู้ต่อไป หากพวกเขาต้องการชัยชนะครั้งที่ 5 ติดต่อกันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ลงสนามเพียง 6 นัด และเริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายแพ้ 2 นัดติดในช่วงเปิดฤดูกาล และหลังจากนั้นแมนยูเก็บชัย 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมสุดท้ายคือการเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3 - 1 

ด้าน ราฟาเอล วาราน กองหลังของทีม ปีศาจแดง ที่ในฤดูกาลนี้กลับมาฟิตเต็มรูปแบบ หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 

ผมมีช่วงเวลาปรีซีซั่นที่เต็มที่กับทีม ผมสามารถทำได้ดีขึ้น ทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงการลงสนาม ในช่วงต้นฤดูกาลของพวกเรา เราต้องต่อสู้กันต่อในสนาม และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ

 อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ วาราน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก ตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมแมนยู และเทน ฮาก ก็มองเห็นศักยภาพของเขา พร้อมผลักดันเขาให้สามารถโชว์ผลงานที่ดีที่สุดให้กับแมนยูในฤดูกาลนี้  

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว