ลือหึ่ง!! "คอนเต้" ไปตูรินคุย "ยูเว่" เตรียมกลับถิ่นเก่า

ลือหึ่ง!! "คอนเต้" ไปตูรินคุย "ยูเว่" เตรียมกลับถิ่นเก่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวเชื่อมโยงว่าได้เข้าไปเจรจากับอดีตสโมสรเก่าของเขา ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังพิจารณาจะปลด มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือคนปัจจุบัน ที่พาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใน 7 นัดที่ผ่านมา ชนะเพียง 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง เคยเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมยูเว่ ตั้งแต่ปี 2011 - 2014 และสร้างผลงานคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แม้ว่า คอนเต้ ที่เริ่มต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกกับสเปอร์สได้อย่างยอดเยี่ยม และยังไม่เคยแพ้ทีมใดตลอด 7 นัดที่ผ่านมา โดยล่าสุดรั้งอันดับที่ 3 มี 17 คะแนนตามหลัง อาร์เซน่อลจ่าฝูงเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในสัปดาห์นี้ คอนเต้ ถูกพบเห็นว่าเดินทางมาที่ ตูริน ประเทศอิตาลี และทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายกลับมาสู่ ยูเว่ สโมสรเก่าของเขาเพิ่มมากขึ้น อีกทั้ง คอนเต้ ก็ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ ไก่เดือยทอง โดยสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ที่มา : SPORT BRIEF 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว