"บรูโน่" ยังแฮปปี้!! เล่นเคียงข้าง "พี่โด้"

"บรูโน่" ยังแฮปปี้!! เล่นเคียงข้าง "พี่โด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนยู ว่าเขามีความสุขที่ยังได้เล่นเคียงข้าง โรนัลโด้ ตามรายงานจาก เดอะ แอธเลติก 

โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังเชื่อว่าคู่แข่งในสนาม ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ และพวกเขาพยายามจะหยุด โรนัลโด้ ให้ได้ในเกมการแข่งขัน สิ่งนี้เหล่านี้เองที่ทำให้แมนยูและการทำงานร่วมกันในทีมชาติโปรตุเกสง่ายขึ้น 

การที่ผมได้ลงเล่นกับคริสเตียโน่ ในฐานะตัวจริงในเกม มันดีจริง ๆ นะ เพราะผู้เล่นเคารพ คริสเตียโน่ มาก และเขายังทำให้ฝ่ายตรงข้ามกลัวว่าเขาจะได้บอลและทำคะแนน

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ บรูโน่ ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอแนะที่บอกว่า การไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมจะทำให้เขาทำผลงานได้ดีกว่านี้ โดยเขาบอกว่ายังสนุกกับการเล่นเคียงข้างโรนัลโด้ 

ผมเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในช่วง 4 เกมสุดท้าย โดยไม่มีคริสเตียโน่ ผมยิงได้เพียงประตูเดียว มันไม่ใช่เพราะ คริสเตียโน่ มันเป็นเรื่องของโมเมนตัม จังหวะเวลา บางครั้งก็ไปในทางที่ไม่ดี และบางครั้งก็เป็นวิธีที่ดีกว่า

ที่มา : UNITED IN FOCUS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว