ตัวเต็ง "เบนิเตซ" ว่าที่กุนซือใหม่ "จิ้งจอกสยาม"

ตัวเต็ง "เบนิเตซ" ว่าที่กุนซือใหม่ "จิ้งจอกสยาม"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของทีมลิเวอร์พูล, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า เป็นตัวเต็งตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่คาดว่าจะมีโอกาสปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่งในเร็ว ๆ นี้ หลังจากเปิดฤดูกาลคุมทีมแพ้ถึง 6 เกม จาก 7 นัดแรก รั้งอันดับบ๊วยของตาราง และหากเลสเตอร์ปลด ร็อดเจอรส์ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กุนซือรายนี้ประมาณ 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 430 ล้านบาท 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน และลิเวอร์พูล ว่างงานมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากถูกปลด และรับตำแหน่งเพียง 6 เดือนเท่านั้นที่กูดิสัน พาร์ค 

โดย เบนิเตซ มีคุณสมบัติและประสบการณ์มากมายในพรีเมียร์ลีก และหากมีตำแหน่งว่างลงที่ คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ก็เป็นไปได้ว่าโอกาสในการกลายเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปก็อาจเกิดขึ้นได้

แต่ทั้งนี้ยังมีอีก 3 รายชื่อแคนดิเดตที่ต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าใครจะเหมาะสมที่สุด โดยยังมีชื่อของ ฌอน ไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ ที่ว่างงานเช่นกัน และยังมี โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด รวมทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่มีประสบการณ์คุมทีมในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน 

ที่มา : LEICESTER MERCURY

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว