"อีริคเซ่น" ปลื้มหลังโดนเทียบฟอร์มแจ่ม!! เหมือน "พอล สโคลส์"

"อีริคเซ่น" ปลื้มหลังโดนเทียบฟอร์มแจ่ม!! เหมือน "พอล สโคลส์"

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วันนี้ว่า คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกปลื้มอย่างมาก หลังจากที่ชื่อของเขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับตำนานของแมนยู อย่าง พอล สโคลส์ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีกับสโมสร

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อีริคเซ่น กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เมื่อถูกเปรียบเทียบกับอดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนยู ซึ่งตอนนี้เขาพยายามที่จะสร้างวิธีการเล่นในแบบของตัวเอง

ผมโชคดีที่เคยได้มีโอกาสพบกับพอล สโคลส์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ถูกเปรียบเทียบกับเขา เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นหนึ่งที่เคยนั่งอ่านถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน ยูไนเต็ด ซึ่งที่นี่เป็นสโมสรขนาดใหญ่ และไม่มีใครในโลกนี้ไม่รู้จักชื่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องราวต่าง ๆ ถูกเขียนขึ้นมากมาย แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับทั้งเรื่องดีและไม่ดี แต่เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน คุณจะรู้ว่าอะไรจริงและอะไรไม่จริง อะไรควรวางใจ อะไรไม่ควรวางใจ

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว