"ตีเลอมันส์" เปิดใจ ไม่เสียใจที่ต้องดิ้นรนอยู่กับ "เลสเตอร์" ต่อไป

"ตีเลอมันส์" เปิดใจ ไม่เสียใจที่ต้องดิ้นรนอยู่กับ "เลสเตอร์" ต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าเขาไม่เสียใจที่จะต้องอยู่ที่เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในยามที่สถานการณ์ของทีมยากลำบากเช่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม ตีเลอมันส์ นักเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 25 ปี ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่คิดย้ายออกจาก เลสเตอร์ โดยเขาได้กล่าวว่า เขายังมั่นใจว่าในช่วงพักทีมชาติตอนนี้ จะมีอะไรที่ดีขึ้นกับเลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะรั้งอันดับท้ายสุดของตารางพรีเมียร์ลีก 

แน่นอนว่าที่ผ่านมา ผลงานของเราไม่ดี และพวกเรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเลสเตอร์ จากความพ่ายแพ้ต่อเนื่องมันส่งผลกระทบต่อเราทุกคน และในช่วงพักตอนนี้เราต้องชาร์จพลังงานของเรา ผมยังไม่ต้องการย้ายออก ผมพูดเสมอว่าการย้ายออกต้องเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ใช่เพียงเพราะตอนนี้ผลงานเลสเตอร์แย่ลง และไม่ได้หมายความว่าผมจะเสียใจที่อยู่ต่อตอนนี้  

ตีเลอมันส์ กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับทีมรองบ๊วย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ที่มา : SUPER SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว