"ซาลาห์" ลั่น อยากอยู่ที่แอนฟิลด์ จนกว่าจะแขวนสตั๊ด

"ซาลาห์" ลั่น อยากอยู่ที่แอนฟิลด์ จนกว่าจะแขวนสตั๊ด

"บีบีซี" รายงานความเคลื่อนไหวของนักเตะหมายเลข 1 ของลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวยิงชาวอียิปต์ วัย 29 ปี ที่ออกมาเปิดใจผ่านสกายสปอร์ตถึงเรื่องอนาคตของตัวเองว่าอยากอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา   

mohamedsalah01

สำหรับ "ซาลาห์" เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เอล โมคาวลูน ในลีกบ้านเกิด และเคยเล่นให้กับบาเซิล, เชลซี, ฟิออเรนติน่า และโรม่า ก่อนย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,556 ล้านบาท) และจากผลงานที่ผ่านมาของ ซาลาห์ เขาทำประตูรวมได้ถึง 137 ประตู จาก 214 เกม ให้กับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจากโรม่า และผลงานในฤดูกาลนี้ยิงไป 12 ประตู ซึ่งล่าสุดสัญญาของซาลาห์กับลิเวอร์พูลจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023 และยังคงไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

mohamed-salah-02

โดย ซาลาห์ กล่าวเปิดใจว่า “ผมอยากจะอยู่ที่นี่จนถึงวันสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอล แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรต้องการอะไร มันยากสำหรับผมมาก ๆ ที่จะต้องเห็นตัวเองแข่งขันกับลิเวอร์พูล ผมไม่อยากพูดถึงมัน เพราะมันจะทำให้ผมเศร้าจริง ๆ”

mohamedsalah03

สำหรับนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูลจะไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะทำศึกแดงเดือด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถ้าหากซาลาห์ทำประตูได้ในนัดนี้จะถือว่าเป็นการทำประตูช่วยทีมเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว