"เรือใบ" เล็งคว้า ดาวรุ่งเนื้อหอมไบรท์ตัน "มอยเซส ไกเซโด้"

"เรือใบ" เล็งคว้า ดาวรุ่งเนื้อหอมไบรท์ตัน "มอยเซส ไกเซโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไบรท์ตันที่โชว์ฟอร์มเด่นตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก 

สำหรับ ไกเซโด้ นักเตะวัย 20 ปีชาวเอกวาดอร์รายนี้ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ 

จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี ที่ออกมาระบุว่า ไกเซโด้ เป็นเป้าหมายของแมนยู ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ ส่วนลิเวอร์พูลก็ต้องการนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุดกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็กำลังจับตามองนักเตะรายนี้เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม  

อย่างไรก็ตามไกเซโด้ ที่เคยร่วมงานกับ เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตนายใหญ่ของไบรท์ตันที่เพิ่งย้ายไปคุมทีมเชลซี โดยเป็นที่คาดกันว่า ไกเซโด้ ก็อาจจะไปร่วมทีมเชลซี เนื่องจาก เกรแฮม พอตเตอร์ อาจจะนำผู้เล่นที่เขาต้องการไปอยู่ที่เชลซีด้วย และด้วยเหตุผลนี้อาจเป็นปัจจัยที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจในอนาคตของเขา

ที่มา : SI.COM 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว