ทูเคิ่ล เปิดใจ!! โพสต์โซเชียลหลังโดนเด้งจาก "สิงห์บลู"

ทูเคิ่ล เปิดใจ!! โพสต์โซเชียลหลังโดนเด้งจาก "สิงห์บลู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมันที่ว่างงานคนล่าสุด หลังเพิ่งโดนปลดออกจากสโมสรเชลซี เมื่อวันพุธ ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ สิงห์บลู พ่ายแพ้ต่อ ดินาโม ซาเกร็บ 1 - 0 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 

โดย โธมัส ทูเคิ่ล ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ยอมรับว่าเสียใจที่ต้องออกจากทีมเชลซี หลังโดนปลด

นี่เป็นข้อความที่ยากที่สุดที่ผมเคยเขียนมา นี่คือสโมสรที่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ทั้งในด้านอาชีพและเรื่องส่วนตัว ขอบคุณมากสำหรับทีมงานสต๊าฟฟ์ ผู้เล่น และผู้สนับสนุน ความภาคภูมิใจที่ได้ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และคลับ เวิลด์ คัพ จะอยู่กับผมตลอดไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และความทรงจำในช่วง 19 เดือนที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมเสมอ ผมเสียใจที่เวลากับเชลซีสิ้นสุดลงแล้ 

อย่างไรก็ตาม สโมสรเชลซีได้คว้าตัว เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของไบรท์ตันเข้ารับงานคุมทีมในวันถัดไปทันที โดยมีแหล่งข่าวรายงานว่า ทูเคิ่ล ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพื่อขอร้องให้เจ้าของสโมสร ท็อดด์ โบห์ลี ให้โอกาสเขาอีกครั้ง 

สำหรับ ทูเคิ่ล เป็นอดีตผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่จะนำทีมเชลซีไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในช่วง 6 เดือนแรกที่เขาคุมทีม อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ และเข้าชิงถ้วยอีก 2 ครั้งในช่วงเวลาที่เขาคุมทีม

ที่มา :  METRO 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว