"รีซ เจมส์" สตาร์ของเชลซี โพสต์ข้อความถึง "ทูเคิ่ล" หลังถูกไล่ออก

"รีซ เจมส์" สตาร์ของเชลซี โพสต์ข้อความถึง "ทูเคิ่ล" หลังถูกไล่ออก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า รีซ เจมส์ ปราการหลังของสโมสรฟุตบอลเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความอำลาถึง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม สิงห์บลู บนโซเชียลมีเดีย หลังจากที่กุนซือชาวเยอรมันโดนปลดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม รีซ เจมส์ ที่เพิ่งได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 โดยรับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 10.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์  ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา เจมส์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเชลซี หลังจากยิงไป 6 ประตู และแอสซิสต์ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยแบ็คขวานักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของ เดอะบลูส์ ที่ยกระดับฝีเท้าของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิล

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ รีซ เจมส์ แข้งเชลซีวัย 22 ปี โพสต์ภาพของตนเองและทูเคิ่ล โอบกอดกันในสนามหลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 พร้อมคำบรรยายว่า ขอบคุณ ที่แสดงออกถึงความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่

ทั้งนี้มีรายงานที่ระบุว่าการถูกไล่ออกของ ทูเคิ่ล เกี่ยวข้องกับปัญหาภายในทีม ที่เกี่ยวข้องกับขวัญและกำลังใจ ที่ทำให้ผู้เล่นบางส่วนโกรธแค้น และบางคนได้พูดคุยเรื่องนี้กับ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของชาวอเมริกันของเชลซีด้วย 

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว