"ฟาน เดอ เบ็ค" ไม่ได้แสดงอาการดีใจ หลังโรนัลโด้ทำประตูชัยได้

"ฟาน เดอ เบ็ค" ไม่ได้แสดงอาการดีใจ หลังโรนัลโด้ทำประตูชัยได้

ประเด็นร้อนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ แมนฯยู เอาชนะ อตาลันตา 3 - 2 ในเกมแชมป์เปี้ยน ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

donnyvandebeekmanchester

หลังจากที่กล้องจับภาพของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ เป็นภาพสงบนิ่งในซุ้มม้านั่งสำรองของแมนฯยู ขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูสุดดราม่าที่เป็นประตูชัยของทีม "ปิศาจแดง" ส่วนนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเขายังไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรเลยตั้งแต่แพ้เวสต์แฮม 1 - 0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในเกมคาราบาวคัพ 

van-de-beek-solskjaer-manchester

โดยก่อนหน้านี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์เคยเขวี้ยงหมากฝรั่งลงมาใส่ในจุดที่ โซลชา กับ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมยืนอยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บียาร์เรอัล 2 - 1 เมื่อ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแสดงถึงท่าทางไม่พอใจกับการที่ไม่โดนเปลี่ยนตัวลงสนาม

cristianoronaldo

สำหรับฤดูกาลนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงสนามไปเพียง 4 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์เมื่อฤดูร้อนที่แล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (1,842 ล้านบาท) ซึ่งขณะนี้ก็มีสื่ออังกฤษหลายสำนักที่ออกมาร่างรายชื่อนักเตะของ "ปิศาจแดง" ที่เตรียมโดนโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า และหนึ่งในนั้นก็คือชื่อของ "ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว