"มูรินโญ่" ขายหน้าตกต่ำสุดตั้งแต่เป็นกุนซือ หลังโดน โบโด กลิมท์ ถล่ม โรม่า 6 - 1

"มูรินโญ่" ขายหน้าตกต่ำสุดตั้งแต่เป็นกุนซือ หลังโดน โบโด กลิมท์ ถล่ม โรม่า  6 - 1

หลังเกมในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย โบโด กริมท์  ถล่มเอาชนะ "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า 6 - 1 ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของทีมอาแอส โรม่า เผยว่าเป็นจุดต่ำสุดในอาชีพค้าแข้งของเขาที่โดนถล่มไปถึง 6 ประตู   

josemourinhoroma_1

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกมว่าขอรับผิดทุกอย่าง เพราะเกมนี้ได้พักผู้เล่นหลักหลายรายและจัดการทีมได้ไม่ดี "ผมมีความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะซึ่งฝึกซ้อมอย่างหนักได้ลงเล่น ถ้าผมสามารถส่งผู้เล่นตัวจริงชุดเดิมลงเล่นได้ตลอด ผมก็จะทำ แต่แน่นอนว่ามันคือความเสี่ยงเพราะคุณภาพของทีมสองชุดแตกต่างกันมาก และวันนี้โบโด กริมท์ เป็นทีมที่มีคุณภาพมากกว่าเรา อย่างน้อยในเกมนี้มันก็เป็นแบบนั้น การออกสตาร์ทของคู่ต่อสู้ของเรามีคุณภาพมากกว่าทีมที่ผมส่งลงสนามในวันนี้ตั้งแต่นาทีแรก”

bodoglimtwin

สำหรับมูรินโญ่ที่ตกเป็นข่าวกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะมีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมนับตั้งแต่สโมสรถูกเทคโอเวอร์ด้วยมูลค่า 305 ล้านปอนด์  และเขาสรุปอย่างชัดเจนกับสื่อจากสกาย อิตาเลีย เมื่อถูกถามว่าจะสนใจงานนี้หรือไม่ ว่า  “ไม่ ไม่ใช่อย่างแน่นอน ที่นิวคาสเซิ่ล ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมมีสัญญา 3 ปีที่นี่ และผมจะไม่ทิ้งนักเตะของผม สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ก็คือหลายปีที่ผ่านมา ผมได้ทำงานกับบุคคลที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของนิวคาสเซิ่ล ซึ่งก็คือ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน และด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเมืองนั้น และแฟนฟุตบอล แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"

mourinhowithromaplayers

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ส่งผลให้ "โรม่า" ร่วงลงมาอยู่ที่ 2 ของกลุ่ม ซี โดยมี 6 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ส่วน โบโด กริมท์ ขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน มี 7 แต้ม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว