"อาร์เตต้า" ชม "มาร์ติเนลลี" เทคนิคเยี่ยม!! พาปืนใหญ่เฉือนชนะวิลล่า 2-1

"อาร์เตต้า" ชม "มาร์ติเนลลี" เทคนิคเยี่ยม!! พาปืนใหญ่เฉือนชนะวิลล่า 2-1

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ชื่นชม กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าของทีมผู้ทำประตูที่ 2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด และเป็นประตูชัยให้ อาร์เซน่อลเฉือนเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2 - 1 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โดยเกมนี้ มาร์ติเนลลี ฮีโร่ของทีมยิงซัดกลับมาให้ ปืนใหญ่ ขึ้นนำ 2 - 1 ได้ในนาทีที่ 77 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะ 5 นัดติด 

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้เริ่มต้นฤดูกาลอย่างสมบูรณ์แบบเก็บ 15 แต้ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกอีก 1 สัปดาห์ 

โดย อาร์เตต้า ชื่นชมผลงานครั้งนี้ของ มาร์ติเนลลีว่า เป็นการใช้เทคนิคที่ยอดเยี่ยมมาก หลังจากวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายบอลเข้าประตู 

พลังที่เกิดขึ้นในสนามน่าทึ่งมาก เมื่อคุณเล่นต่อหน้าแฟน ๆ มันช่วยได้จริง ๆ หลังจากที่เรากำลังผิดหวัง และสิ่งที่เราต้องทำในความเป็นทีม คือเราต้องโต้กลับทันที ประตูของ มาร์ติเนลลี ใช้เทคนิคที่ยาก เขามีวิธีการเข้าถึงบอลที่ยอดเยี่ยมมาก อาร์เตต้ากล่าวหลังเกม

ที่มา : AP NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว