"เจอร์ราร์ด" กังวลเก้าอี้กุนซือ หลังพา "วิลล่า" รั้งรองบ๊วย

"เจอร์ราร์ด" กังวลเก้าอี้กุนซือ หลังพา "วิลล่า" รั้งรองบ๊วย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่ากังวลกับเก้าอี้กุนซือของเขา หลังจาก 5 นัดที่ผ่านมา มีเพียง 3 แต้ม รั้งรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก

โดยนัดล่าสุด น้าเจิด เกิดอาการปวดหัวทันที เมื่อผลงานของ วิลล่า ในนัดล่าสุดโดน ปืนใหญ่ ยำไป 1 - 2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เมื่อสื่อถามเขาว่ามีความกังวลกับหน้าที่การงานของตัวเองหรือไม่ เพราะผลงานของแอสตัน วิลล่า แข่ง 5 นัด แพ้ 4 ชนะเพียง 1 นัดเท่านั้น

แน่นอนว่า ถ้าผมอยู่ตรงนี้และบอกว่าผมไม่กังวล คุณก็คงจะมองมาที่ผมราวกับว่าผมมาจากดาวดวงอื่น แต่ผมก็ต้องก้าวไปข้างหน้า และรับผิดชอบให้ดีที่สุด พวกเรายังมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีขึ้น  เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เจอร์ราร์ด ยังต้องพบกับงานยากอีกครั้งในนัดต่อไป เมื่อต้องเปิดบ้านรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : SPORTING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว