"พอล สโคลส์" บ่น แมนฯยู ยังไม่ดีพอ แม้จะสามารถเอาชนะอตาลันตาได้ 3 - 2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

"พอล สโคลส์" บ่น แมนฯยู ยังไม่ดีพอ แม้จะสามารถเอาชนะอตาลันตาได้  3 - 2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

หลังเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการโกงความตายของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พลิกเกมกลับมาชนะ อตาลันตา 3 - 2  ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3 ประตูในครึ่งหลัง จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 53, แฮร์รี แม็คไกวร์ นาทีที่ 75 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 81 ทำให้ "ปิศาจแดง" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงหลังจากลงสนาม 3 นัด มี 6 คะแนน 

paulscholes01
เครดิตภาพ : BT Sport

 

ด้าน พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ "ปิศาจแดง" และกูรูฟุตบอลชื่อดังก็ไม่ยั้งปากที่จะวิจารณ์แท็คติกของกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่แม้จะพลิกเอาชนะอตาลันต้าไปได้ 3 - 2 

solskjaer_1

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "แม้จะมีเสียงชื่นชมให้กับโซลชาร์ แต่เขาจะต้องไม่หลงระเริงไปกับผลงานในเกมแบบนี้ ที่ผ่านมาผลงานในครึ่งปีแรกของปิศาจแดงยังไม่ดีพอที่จะทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นได้ และในเกมนี้แม้ว่าเกมในครึ่งหลังของพวกเขาจะยอดเยี่ยม แต่โซลชาร์ก็ไม่ได้ใช้แทคติกที่ควรจะทำตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งแท็คติกในครึ่งแรกผมคิดว่าเป็นสิ่งที่น่ากังวลมาก เพราะพวกเขาดูขาดความสามัคคี และหากต้องเผชิญหน้ากับทีมระดับท็อปอย่างลิเวอร์พูลที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้  ถ้าพวกเขายังเล่นแบบนี้แล้วจะไปเจอกับทีมที่เหนือกว่านี้ได้ยังไง ซึ่งผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ได้แน่นอน และผมคาดหวังว่า พวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้” 

ronaldo_2

สำหรับนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในศึก "แดงเดือด" ครั้งแรกของฤดูกาล 2021/22 ใสศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว