"โอดอย" เตรียมถูก เชลซี ปล่อยยืมตัว

 "โอดอย" เตรียมถูก เชลซี ปล่อยยืมตัว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า สโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทีมแบบยืมตัว โดยไม่พ่วงออปชั่นซื้อขาด เนื่องจากมองว่าอนาคตนักเตะรายนี้ จะมีประสบการณ์มากขึ้นและเป็นกำลังหลักของเชลซีได้ 

 อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 15 นัดเท่านั้น

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า โอดอย นักเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นิวคาสเซิ่ล และเซาธ์แฮมป์ตัน

ทั้งนี้การที่ ฮัดสัน โอดอย ไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเชลซี ที่พบกับเอฟเวอร์ตัน และยังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน ในเกมที่เจอกับท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน ทำให้เห็นว่าการจากไปของ โอดอย ครั้งนี้ จะเป็นสัญญาณล่าสุดของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม ที่กำลังเปลี่ยนแนวรุกของเขา

ทั้งนี้ ฮัดสัน โอดอย ติดทีมชาติอังกฤษ 3 สมัย ย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2019 และเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่ากว่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เชลซี 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว