รายที่ 4!! "แมนซิตี้" เซ็นสัญญา "เซร์คิโอ โกเมซ" จากอันเดอร์เลชท์เรียบร้อย

รายที่ 4!! "แมนซิตี้" เซ็นสัญญา "เซร์คิโอ โกเมซ" จากอันเดอร์เลชท์เรียบร้อย

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมหัวตารางในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ ปราการหลังทีมชาติสเปนชุด U-21 จากอันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกเบลเยียมด้วยข้อตกลงสัญญา 4 ปี 13 ล้านยูโร (11 ล้านปอนด์) บวกกับออปชั่นเสริม หรือประมาณ 471 ล้านบาท 

ทั้งนี้ โกเมซ นักเตะวัย 21 ปี เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของทีมบาร์เซโลน่า ก่อนจะมาเล่นให้กับอันเดอร์เลชท์ภายใต้การทำงานร่วมกับ แวงซองต์ กอมปานี อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งแยกทางกับ อันเดอร์เลชท์ ไปรับงานต่อที่เบิร์นลีย์หลังจากเพิ่งตกชั้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา 

การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้คือความฝันที่เป็นจริง และเป็นสิ่งที่ผู้เล่นอายุน้อยทุกคนปรารถนา ผมมีความสุขมากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้โอกาสผม และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในสนาม และหวังว่าเราจะสามารถบรรลุสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้  โกเมซกล่าวทิ้งท้าย 

อย่างไรก็ตาม เซร์คิโอ โกเมซ ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ของทีมแมนซิตี้ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ต่อจากสเตฟาน ออร์เตกา โมเรโน,  คาลวิน ฟิลลิปส์ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์

 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว