"เนวิลล์" แนะ!! "ปีศาจแดง" ควรปล่อย "โรนัลโด้" ออกไป

"เนวิลล์" แนะ!! "ปีศาจแดง" ควรปล่อย "โรนัลโด้" ออกไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม 

ทั้งนี้ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ผู้คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย แจ้งความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร ปีศาจแดง โดยนักเตะวัย 37 ปีรายนี้ มีความต้องการในการเข้าร่วมทีม ที่สามารถไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 

แต่ที่ผ่านมา แมนยู ยังคงยืนกรานว่า โรนัลโด้ไม่ได้มีไว้ขาย ด้าน เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ถึงเรื่องนี้ว่า 

การตัดสินใจก่อนเริ่มฤดูกาลครั้งใหญ่ที่พวกเขาต้องทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อสองสามสัปดาห์ที่แล้ว คืออำนวยความสะดวกในการย้ายออกจากสโมสร เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาไม่มีความสุข และสโมสรก็ไม่มีความสุข ปัญหาที่มีตอนนี้คือ ถ้าเสียเขาไป ไม่มีอะไรเหลือในแง่ของการทำประตูในสนาม ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วถ้าพวกเขาไม่นำผู้เล่นเข้ามา หรือถ้าพวกเขานำผู้เล่นที่แย่เข้ามา ผมว่าพวกเขาจะจบในครึ่งหลังของตารางได้อยู่ดี คำแถลงที่ยิ่งใหญ่ของ เทน ฮาก กำลังเริ่มเรียนรู้ แต่สิ่งที่ผมเห็นทีมเมื่อวันเสาร์ ผมไม่ค่อยแน่ใจ  

เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : MANCHESTER EVERNING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว