"มาร์กเซย" เซ็นสัญญา 2 ปี "ซานเชซ"

"มาร์กเซย" เซ็นสัญญา 2 ปี "ซานเชซ"

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของสโมสรอินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี  

ทั้งนี้ ซานเชซ คือดาวยิงสูงสุดแห่งประวัติการณ์ของทีมชาติชิลี ซึ่งย้ายออกจากทีมอินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้วด้วยข้อตกลงที่มีร่วมกัน 

สำหรับ ซานเชซ ยิงไป 20 ประตู จากการลงเล่น 109 นัด ให้กับแชมป์อิตาลี 19 สมัย หลังย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกในปี 2019 และมีส่วนร่วม 7 ประตู สำหรับการคว้าแชมป์อิตาลีครั้งแรกของอินเตอร์ในรอบ 11 ปี ด้วยฤดูกาล 2020 - 21 และยังเป็นเจ้าของแชมป์โคปา อเมริกา 2 สมัย ซึ่งยิงไป 48 ประตูให้กับทีมชาติของเขา  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อดีตผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมในลีกเอิง ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวจากอินเตอร์ ซึ่งทางด้านต้นสังกัดใหม่ อย่าง มาร์กเซย ได้ทำภาพซูเปอร์ฮีโร่แบบแอนิเมชั่น เพื่อต้อนรับการมาถึงของกองหน้าวัย 33 ปีนี้

 ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว