บอร์ดแมนฯยู อาจปลด "โซลชา" หากพาทีมแพ้ลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้

บอร์ดแมนฯยู อาจปลด "โซลชา" หากพาทีมแพ้ลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้

บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยังให้โอกาส โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยู่คุมทีมต่อไป แต่ว่าอาจจะกำหนดเส้นตายและผลงานเอาไว้ด้วยการห้ามแพ้ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันขาด เพราะหากพลาดท่าแพ้ขึ้นมา โซลชาก็อาจจะต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ซึ่งผลงานของแมนฯยู 7 นัดหลังสุดชนะได้แค่ 2 นัดเท่านั้น โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 4 - 2 ทำให้เกิดกระแสขับไล่โซลชาออกจากตำแหน่งจากกลุ่มแฟนบอล "ปิศาจแดง" 

solskjaermanchesterunited

อย่างไรก็ตามจากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษที่อ้างว่าบอร์ดบริหารยังคงหนุนหลังการทำงานของกุนซือรายนี้ต่อไป พร้อมเตรียมอัดฉีดเงินในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวอีกหนึ่งก้อนให้กับโซลชา 

solskjaerronaldo

แต่อีกแหล่งข่าวก็อ้างว่าบอร์ดบริหารอาจจะเปลี่ยนใจให้โอกาสโซลชาทำทีมจนถึงนัดที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในวันที่  6 พ.ย. นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นในวันอาทิตย์ ที่ 24 ต.ค. แมนฯยู จะเปิดบ้านรับมือลิเวอร์พูล ซึ่ง 2 นัดนี้ หากแมนฯยูเก็บแต้มไม่ได้เลยหรือฟอร์มการเล่นไม่สามารถต่อกรกับคู่ปรับสำคัญได้เลย อาจจะทำให้บอร์ดบริหารเลือกที่จะปลดโซลชาออกก็เป็นได้ 

pogba-rashford-ronaldo

ทั้งนี้บรรยากาศในทีมแมนฯยู ก็ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น หลังจากปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของทีมก็ออกมาบ่นถึงสไตล์การทำทีมรวมถึงแท็คติกของผู้เป็นผู้จัดการทีมอย่างโซลชาด้วย

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตาราง แข่ง 8 นัด มี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างเชลซี อยู่ 5 คะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว