โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และอูไน เอเมรี่ ตัวเลือกเก้าอี้กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และอูไน เอเมรี่ ตัวเลือกเก้าอี้กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เดอะไทม์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานความเคลื่อนไหวของทีมเศรษฐีใหม่ของโลกอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่หลังเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "สาลิกาดง" นิวคาสเซิลเปิดบ้านพ่ายให้กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 - 3 ซึ่งถือเป็นนัดแรกภายใต้การมีเจ้าของทีมกลุ่มใหม่คือกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย โดยมี "ยาซีร์ อัล-รูมายยัน" ประธานคนใหม่ และผู้อำนวยการอแมนดา สเตฟลีย์ เข้าร่วมชมที่สนามเซนต์ เจมส์พาร์ค ในเกมนี้ด้วย

Roberto Martínez

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของ "สาลิกาดง" ตอนนี้คือรั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง ผลงานลงเล่นไป 8 นัด เสมอ 3 แพ้ 5 มีเพียง 3 คะแนน และยังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ "สตีฟ บรูซ" ที่ในตอนนี้โดนกระแสกดดันจากแฟนบอลให้ไล่เค้าออก แน่นอนว่าจากสถานการณ์พ่ายแพ้ในนัดล่าสุด ย่อมส่งผลโดยตรงต่อสถานการณ์เก้าอี้ของกุนซือรายนี้อย่างแน่นอน

unaiemery

จากรายงานมีข่าวลือออกมาว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะยกระดับการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในสัปดาห์นี้ โดยมีรายชื่อของ ลูเซียง ฟาฟร์, อันโตนิโอ คอนเต้, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เอ็ดดี้ ฮาว, เกรแฮม พ็อตเตอร์, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และอูไน เอเมรี่ มาเป็นผู้จัดการทีมแทนที่สตีฟ บรูซ ซึ่งการตัดสินใจทั้งหมดนี้จะดำเนินการโดยคณะกรรมการกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) ต่อไป

stevengerrard

ที่มา : TheTimes

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว