"หงส์แดง" เตรียมดึง "เบนนาเซอร์" แข้งดังเอซี มิลาน

"หงส์แดง" เตรียมดึง "เบนนาเซอร์" แข้งดังเอซี มิลาน

คัชโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาลีรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า สโมสรลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ แข้งดังของทีมเอซี มิลาน ในเร็ว ๆ นี้  

ทั้งนี้ หงส์แดง ที่เริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบากในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยในเกมนั้นพวกเขาเสมอกับฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก 2 - 2 และลิเวอร์พูลต้องไล่ตามหลังถึง 2 ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ในวัย 31 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดเปิดฤดูกาล 2022-23  โดยก่อนหน้านี้ หงส์แดง ยังคงขาดแข้งหลายรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บทั้ง เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า   

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ ลิเวอร์พูล เอคโค่ ได้รายงานล่าสุดว่า หงส์แดง จะเตรียมยื่นข้อเสนอราคา 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 33.75 ล้านปอนด์ (1,456 ล้านบาท) สำหรับ เบนนาเซอร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจาก ติอาโก้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมที่พบกับฟูแล่ม 

ทั้งนี้แข้งทีมชาติแอลจีเรียวัย 24 ปีรายนี้ จะมีค่าฉีกสัญญากับมิลานอยู่ที่ ประมาณ 42.21 ล้านปอนด์ (1,821 ล้านบาท) และหมดสัญญาในปี 2024 โดยมีแหล่งข่าวที่อ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หงส์แดง ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ เตามข้อมูลอ้างอิงจาก FBRef , เมื่อเทียบกับนักเตะทั้งหมดในห้าลีกสูงสุดของยุโรป , เบนนาเซอร์ มีสถิติการครองบอลที่ 99% การเข้าสกัดที่ 94% และการโหม่งที่ 93% ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม

ที่มา : FOOTBALL TRANFER TAVERN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว