"สิงห์บลู" ยังสนใจคว้า "เจมี่ วาร์ดี้" แข้งวัยเก๋า "จิ้งจอกสยาม"

"สิงห์บลู" ยังสนใจคว้า "เจมี่ วาร์ดี้" แข้งวัยเก๋า "จิ้งจอกสยาม"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ว่า สิงห์บลู สโมสรเชลซี กำลังสนใจในตัวของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าของทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ วาร์ดี้ กำลังพิจารณาว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ 

ทั้งนี้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ยังทำผลงานได้ดีสำหรับนัดเปิดฤดูกาลของเชลซี และยังมีเวลาอีกพอสมควร ที่จะเสริมความแกร่ง ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตามการเสริมทัพของทีม สิงห์บลู ในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดเสริมผู้เล่นไปแล้ว 7 ราย และใช้เงินไปมากกว่า 150 ล้านปอนด์ (6,469 ล้านบาท) 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ทูเคิ่ล มองว่าบทบาทของกองหน้าตัวหลักของเชลซี ยังคงต้องเติมเต็ม ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยขณะนี้ วาร์ดี้ ที่เป็นแข้งตำนานของจิ้งจอกสยาม กำลังมีเชลซีเป็นหนึ่งในสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่  

สำหรับผลงานการยิงประตูของนักเตะวัย 35 ปีรายนี้ ที่ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเลสเตอร์ ทำไปแล้ว 198 ประตูในอาชีพค้าแข้งของเขา อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ที่เหลือ คงต้องทำให้เขาเดินหน้าตัดสินใจว่าจะเลือกหนทางการย้ายทีมอย่างไร ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซีคนใหม่กำลังติดตามเขาอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมดึงเข้าร่วมทีม สิงห์บลู ทันทีหากมีโอกาส 

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว