"ปืนใหญ่" ยิ้ม หลังเก็บ 3 แต้มนัดแรก "อาร์เตต้า" ยังจ่อเซ็น "ตีเลอมองส์"

"ปืนใหญ่" ยิ้ม หลังเก็บ 3 แต้มนัดแรก "อาร์เตต้า" ยังจ่อเซ็น "ตีเลอมองส์"

เมโทร สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวความเคลื่อนไหวในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษหลังเกมคู่เปิดฤดูกาล 2022/23 ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บุกไปเก็บชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ 2 - 0 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดยได้ประตูชัยจากกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซัดไป 1 ตุง และการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ก เกฮี ในครึ่งหลัง ทำให้ ปืนใหญ่ เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านในนัดแรก 

อย่างไรก็ตาม หลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทัพปืนใหญ่ ก็ออกอาการมีความสุขกับทีมของเขา และแฟนบอลต่างมองว่า เดอะ กันเนอร์ส ในซีซั่นนี้มีนักเตะคุณภาพที่โอนย้ายเข้ามาแบบน่าประทับใจตั้งแต่เกมแรก โดย 5 แข้งล่าสุดที่อาร์เซน่อลเสริมทัพไปตอนนี้ 

- กาเบรียล เชซุส ( แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 45 ล้านปอนด์ )

- มาร์คินญอส ( เซาเปาโล, 3 ล้านปอนด์ )

- ฟาบิโอ วิเอร่า ( เอฟซีปอร์โต้, 30 ล้านปอนด์ )

- แมตต์ เทอร์เนอร์ ( นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น, 7 ล้านปอนด์ )

- โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 32 ล้านปอนด์ ) 

และจากเกมนัดแรก เชซุส - ซินเชนโก้ ต่างก็สร้างความประทับใจในการประเดิมสนามให้อาร์เซน่อลเอาชนะคริสตัล พาเลซ ได้ ขณะที่ วิลเลียม ซาลิบา แข้ง ปืนใหญ่ ที่ถูกยืมตัวไป 3 ปี ฤดูกาลนี้กลับมาประเดิมสนามให้กับสโมสรเรียกว่าสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าตัวอีกครั้งในการเป็นนักเตะอาร์เซน่อลเต็มตัว 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อาร์เตต้า ที่ยังกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับ ยูรี ตีเลอมองส์ กองกลางของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเฮดโค้ชชาวสเปนรายนี้ได้บอกเป็นนัยว่าอาจมีผู้เล่นมาถึงสโมสรเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

เราจะพยายาม และเรามีบางอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งมันจะดีมากถ้าพวกเราได้สิ่งนั้น แต่ตอนนี้เราต้องทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เรามี

กุนซือปืนใหญ่กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : METRO 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว