"ปีศาจแดง" ยังสนใจ "เบนจามิน เซสโก้" กองหน้าเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

"ปีศาจแดง" ยังสนใจ "เบนจามิน เซสโก้" กองหน้าเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายนักเตะรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของทีมเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ที่ได้เปิดเผยว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนยู ได้เข้าพบเอเยนต์ของ เซสโก้ เพื่อประเมินความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ 

ซึ่งนักเตะทีมชาติสโลวีเนียรายนี้ ยังตกเป็นข่าวกับอีกหลายสโมสร ทั้งบาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังประเมินสถานการณ์ของนักเตะรายนี้เช่นกัน 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ซัลซ์บวร์ก น่าจะประเมินราคา เซสโก้ อยู่ที่ราว ๆ 55 ล้านปอนด์หลังจากที่เขายิงประตูได้ 10 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ 45 ประตูในอาชีพค้าแข้งของเขา และ 7 ประตูสำหรับทีมชาติ 

 โดย โรมาโน่ ได้พูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า 

แมนยู สนใจนักเตะรายนี้จริง ๆ พวกเขามีรายชื่อผู้เล่นคนนี้ ก่อนการมาถึงของ เอริค เทน ฮาก และเขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับคะแนนสูงจากทีมแมวมองของแมนยูเสมอมา ดังนั้นตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับแมนยู หากว่าพวกเขาต้องการกองหน้า

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว