"เชลซี" เตรียมเปิดบิ๊กดีล "บาร์ซ่า" ดึง "โอบาเมยอง"

"เชลซี" เตรียมเปิดบิ๊กดีล "บาร์ซ่า" ดึง "โอบาเมยอง"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้  ว่า สโมสรเชลซี กำลังเตรียมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของทีมบาร์เซโลน่า และอดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ที่เคยโดนกุนซือปืนใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า ปลดจากตำแหน่งกัปตัน เหตุผิดวินัยซ้ำซาก

ทั้งนี้ โอบาเมยอง ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าของทีม สิงห์บลูส์ อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี ที่กำลังพิจารณานักเตะรายนี้เพื่อเข้าร่วมทีมเสริมแกร่ง ตามความต้องการของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ของทีมเชลซี ที่ต้องการเสริมกำลังในแนวรุก

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทีม สิงโตน้ำเงินคราม ได้คว้าตัวกองหน้าจากแมนฯซิตี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาร่วมทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ และ โอบาเมยอง ก็มีรายชื่อเป็นอันดับต้น ๆ ที่เป็นตัวเลือกของเชลซี 

และจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดนักเตะ รายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี กำลังพยายามนำ โอบาเมยอง กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากอยู่สเปนได้ไม่นาน และยังมีรายชื่อของ เบนจามิน เซสโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ของสโมสรเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และคาดว่าจะมีการเลือกเป้าหมายกองหน้าคนอื่น ๆ เพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง 

ที่มา :  EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว