"โรมาโน่" ยัน "ไอ้ปืนใหญ่" มีดีล 2-3 ราย ก่อนตลาดปิด

"โรมาโน่" ยัน "ไอ้ปืนใหญ่" มีดีล 2-3 ราย ก่อนตลาดปิด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลีชื่อดัง และกูรูด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รายงานข่าวอัพเดทการซื้อขายของทัพ เดอะ กันเนอร์ส์ ที่ฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จัดเต็มกับการเสริมความแกร่งของทีม โดย โรมาโน่ เชื่อว่าอาร์เซน่อล จะมีความยุ่งยากในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เพราะกำลังจะเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่ม

ผมมั่นใจว่าอาร์เซน่อลคงจะต้องยุ่งมากในเดือนสิงหาคมนี้เพราะจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 1- 2 ราย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทั้งโอกาสและจังหวะที่ได้รับซึ่งผมคิดว่ามันอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สโมสรอาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เสริมทัพไปแล้ว 5 รายเข้าสู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประกอบด้วย อดีตคู่หูจากแมนซิตี้ กาเบรียล เชซุส และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, มาร์คินญอส  ที่ย้ายมาจากเซาเปาโล, ฟาบิโอ วิเอร่า ปีกดาวรุ่งจากปอร์โต้ และยังเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูสำรองอย่างแมตต์ เทอร์เนอร์ จากนิว อิงแลนด์

 

ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส์ ที่เสร็จสิ้นตารางปรีซีซั่นด้วยชัยชนะยังไม่แพ้ใครตลอดช่วงนอกฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของทีมสำหรับ ไอ้ปืนใหญ่ จะประเดิมเกมแรกพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำฤดูกาล 2022 - 2023 ในคืนวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 น. โดยจะบุกไปเยือนที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค พบกับ คริสตัล พาเลซ 

 ที่มา : FOOTBALL FANCAST 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว