"ป็อกบา" ยัน ไม่ต้องผ่าเข่า หลังจากเจ็บตอนซ้อมกับยูเว่

"ป็อกบา" ยัน ไม่ต้องผ่าเข่า หลังจากเจ็บตอนซ้อมกับยูเว่

บีบีซี สปอร์ต รายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า ปอล ป็อกบา  กองกลางของสโมสรยูเวนตุส ออกมาเผยผ่านสื่อว่ายังไม่ต้องผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และยังสามารถกลับมาเล่นให้ยูเวนตุสได้ โดย ป็อกบา อดีตแข้งยูเวนตุส ที่ย้ายไปร่วมทีมแมนยู เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 84 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุดในฤดูกาลนี้กลับคืนรัง ยูเว่ อีกครั้งแบบฟรี ๆ โดย ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสร ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ซึ่งเมื่อเขาได้ลงเล่นในเกมแรกของยูเว่กับ ชีวาส กัวดายาฮาร่า  ทีมจากเม็กซิโกเมื่อเดือนที่แล้ว และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีอาการเจ็บเข่าขวา และมีความกังวลว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีรายนี้ อาจพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกในฤดูหนาวนี้ หากเขาต้องเข้ารับการผ่าตัด

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬา ที่ระบุว่า ป็อกบา จะเข้ารับการรักษาในยิม และสระว่ายน้ำ ซึ่งอาจะต้องใช้เวลาในการทำกายภาพประมาณ 5 สัปดาห์ 

สำหรับโปรแกรมนัดแรกในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของสโมสรยูเวนตุส นัดแรกจะเปิดบ้านพบกับ ซาสซูโอโล ในวันอังคาร ที่ 16 สิงหาคม เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว