"โรมาโน่" ยัน "ผี" ยื่น 71 ล้านปอนด์ ดึง "เดอ ยอง"

"โรมาโน่" ยัน "ผี" ยื่น 71 ล้านปอนด์ ดึง "เดอ ยอง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่  เหยี่ยวข่าวคนดังแวดวงซื้อขายนักเตะ รายงานสถานการณ์ของทีมแมนยู ที่ยืดเยื้อมานานในข้อตกลงที่ไม่ลงตัว ในการขอซื้อตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง แข้งตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ที่ยังอยากอยู่กับสโมสรต้นสังกัดต่อไป เนื่องจากปัจจัยหลายปัญหา ทั้งต้นสังกัดยังติดหนี้ค่าเหนื่อย และเขาอยากจะย้ายไปร่วมทีมที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่แมนยูไม่มีคุณสมบัติข้อนี้ที่นักเตะต้องการ ก็ยังคงทำให้การเสนอดีลนี้ยังคาราคาซังตั้งแต่เปิดตลาดจนเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายตอนนี้

โดยนักข่าวรายนี้รายงานว่า ทีมแมนยูได้ยื่นข้อเสนอไปใหม่ที่มีข้อตกลง 85 ล้านยูโร (71 ล้านปอนด์) ในการเซ็นสัญญากับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง แต่ผู้เล่นยังไม่รับกับข้อเสนอนี้  โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข้อตกลงที่ส่งไปตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วกับบาร์เซโลน่า ซึ่งมันเป็นข้อตกลงราคา 75 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 10 ล้านยูโร ดังนั้นทุกอย่างเกือบจะพร้อมแล้วระหว่างทั้งสองสโมสร 

และจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ เดอ ยอง 

ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ ผมไม่สามารถพูดได้อย่างชัดเจน เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับหลายฝ่าย แต่ทั้งนี้ผมบอกได้เลยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะอยู่ต่อที่นี่ และผมสามารถพูดในฐานะประธานได้ว่าผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เขาอยู่ที่บาร์เซโลน่าต่อไป

ทั้งนี้ เดอ ยอง ยังถูกเชื่อมต่อไปยังเชลซี ที่หวังตัดหน้าซิวแข้งดังรายนี้ไปร่วมทีมด้วยแผนการแลกนักเตะของเชลซี 2 รายให้บาร์เซโลน่า 

อย่างไรก็ตาม หากว่าดีลนี้พลาด ก็จะทำให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนยู ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะอดีตแข้งอาแจ็กซ์รายนี้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของนายใหญ่เข้าใหม่แห่งโรงละครแห่งความฝัน ซึ่งฝันครั้งนี้อาจจะดับตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มต้น 

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว