"สาลิกาดง" เล็ง "แจ็ค แฮร์ริสัน" ปีกตัวจี๊ดของลีดส์

"สาลิกาดง" เล็ง "แจ็ค แฮร์ริสัน" ปีกตัวจี๊ดของลีดส์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แจ็ค แฮร์ริสัน ปีกของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ที่มีค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (2 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นข่าวกับการย้ายทีมไปยังถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง สาลิกาดง จะต้องยื่นข้อเสนอประมาณ 35 ล้านปอนด์ (1,545 ล้านบาท) เพื่อให้ลีดส์พิจารณาขายแข้งชาวอังกฤษรายนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า แฮร์ริสัน เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับลีดส์ ยูไนเต็ด และมีส่วนร่วมในการพาทีมกลับมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งเมื่อสองสามปีก่อน และฤดูกาลที่แล้ว เขายิงได้ 8 ประตูจาก 35 เกม ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ 

ทั้งนี้สื่อคาดว่า 35 ล้านปอนด์ที่ลีดส์ต้องการขายนักเตะรายนี้ ก็ถือว่าเพียงพอกับความสามารถของนักเตะ แต่ทั้งนี้ ลีดส์ที่เพิ่งเสียตัวเก่งของทีมออกไป ทั้งราฟินญ่า และคัลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งย้ายไปบาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องวางแผนการหาตัวทดแทนให้ทันก่อนปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงที่เวลาตลาดซื้อขายจะปิดลงอีกไม่กี่วันนี้

 ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว