"โซลชา" อยู่ยากแล้ว - แฟนผีกดดันทุกวัน ชื่อของ คอนเต้ - ซีดาน เป็นตัวเต็ง

"โซลชา" อยู่ยากแล้ว - แฟนผีกดดันทุกวัน ชื่อของ คอนเต้ - ซีดาน เป็นตัวเต็ง

สถานการณ์ล่าสุดของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤติ หลังแฟนบอลเลือกที่จะไม่สนับสนุนการทำหน้าที่ของอดีตฮีโร่ของพวกเขาอีกต่อไป หลังจากโซลชาพาทีมไปแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ 4 - 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

solskjaerronaldomanu

แหล่งข่าววงในได้เปิดเผยว่าถึงบอร์ดบริหารของแมนฯยู ยังให้การสนับสนุนการทำหน้าที่ของโซลชาต่อไป แต่อย่างไรก็ตามหากจำเป็นต้องปลดโซลชาออกจากการทำหน้าที่จริง ๆ ก็จะมีกุนซือชื่อดัง 2 ราย ที่เป็นเป้าหมาย โดยคนแรก คืออันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซี ที่เคยพาทีม "สิงห์บูล" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ในช่วง 2 ปีที่อยู่คุมทีมในอังกฤษ และล่าสุดเจ้าตัวยังว่างงานหลังลาออกจากการทำหน้าที่โค้ชของอินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว 

antonioconte

และอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของแมนฯยู ก็คือ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือของทีมเรอัล มาดริด ที่เคยพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่ในเคสของซีดานน่าจะเป็นเรื่องยากกว่าคอนเต้ เพราะเอเยนต์ของอดีตดาวเตะแชมป์โลกรายนี้เคยออกมาบอกว่าซีดานไม่สนใจที่จะเข้ามาคุมทีมในอังกฤษ โดยความปรารถนาของซีดาน คือ การคุมทีมชาติฝรั่งเศสหรือยูเวนตุสสโมสรเก่าของเขา 

zinedinezidane

ทั้งนี้คงต้องรอดูว่าบอร์ดบริหารของแมนฯยู จะตัดสินใจกับอนาคตของโซลชาอย่างไร โดย 1 เดือนจากนี้แมนฯยู จะเจอโปรแกรมสุดโหดในทุก ๆ สัปดาห์ เริ่มด้วยการเปิดบ้านรับมือ อตาลันต้า ในคืนวันพุธนี้ จากนั้นทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลต่อทันทีในคืนวันอาทิตย์ ซึ่งหากผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น โซลชาอาจจะถูกไล่ออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว