"สิงห์บลู" ตั้งราคา "ติโม แวร์เนอร์" ให้ "เรอัล มาดริด"

"สิงห์บลู" ตั้งราคา "ติโม แวร์เนอร์" ให้ "เรอัล มาดริด"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสรเชลซี ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาค่าตัวของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้

 ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม เดอะบลูส์ เมื่อปี 2020  ด้วยค่าตัว 47.5 ล้าน (2,099 ล้านบาท) ล่าสุดเชลซีต้นสังกัด ได้ยื่นข้อเสนอ ราคานักเตะรายนี้ให้กับสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปนแล้ว  

อย่างไรก็ตาม แวร์เนอร์ ช่วยให้เชลซีคว้าแชมป์ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลแรกของเขา แต่ก็ยังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการจบสกอร์ และเขาก็พยายามดิ้นรน ที่จะยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่าน แวร์เนอร์ ผลงานไม่ดีเท่าที่ควรจึงทำได้เพียงนั่งเป็นตัวสำรอง และไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามหลังจากการมาของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แวร์เนอร์ แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอดีตสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เชลซี

ด้านสื่อสเปน อย่าง มาร์ก้า ที่ตีข่าวว่า เชลซีได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขายนักเตะรายนี้ และมีการเจรจากันผ่านตัวแทนที่เกี่ยวข้องสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ โดย เรอัล มาดริด ก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมตัวเลือก ให้เป็นตัวเลือกของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง โดยมีรายงานระบุว่า ข้อเสรอครั้งนี้ของ แวร์เนอร์ จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 1,325 ล้านบาท

 ที่มา : METRO

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว